09/05/2025
Phạm Nguyễn Minh Thy
VinaPhone ra mắt Tổng đài - Tối ưu trải nghiệm người dùng
Lượt xem: 57
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm thuận tiện hơn cho khách hàng, VNPT VinaPhone chính thức triển khai tổng đài bán hàng, hỗ trợ đăng ký, gia hạn, nâng cấp các dịch vụ viễn thông chỉ với một cuộc gọi: Tổng đài 18001091 (SIM số và dịch vụ di động) và 18001166 (thiết bị và dịch vụ Internet – truyền hình MyTV).
Tổng đài 18001091 và 18001166 không
chỉ hỗ trợ chăm sóc khách hàng mà còn cho phép đặt hàng, mua gói cước, đăng ký
SIM, ký hợp đồng Internet,... ngay qua một cuộc gọi. KH sẽ tiết kiệm thời gian,
không cần đến quầy giao dịch, mọi nhu cầu được giải quyết nhanh chóng. Đây là
kênh chính thức để khách hàng khám phá thêm các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với
nhu cầu.
Việc triển khai tổng đài bán hàng giúp VNPT VinaPhone mang đến
trải nghiệm dịch vụ tối ưu hơn, với những lợi ích vượt trội như:
-
Tiện lợi, nhanh chóng: Khách hàng có
thể đăng ký, nâng cấp hoặc gia hạn dịch vụ ngay tại nhà, không cần đến cửa hàng
giao dịch;
-
Hỗ trợ toàn diện: Tổng đài cung cấp đầy đủ
thông tin về các gói cước, chương trình khuyến mãi, cũng như giải đáp mọi thắc
mắc của khách hàng;
-
Miễn phí cước gọi: Tổng đài hoạt động hoàn
toàn miễn phí, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ;
-
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: Tổng
đài viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình, nhanh chóng 24/7.
Cách thức liên hệ tổng đài bán hàng VNPT VinaPhone:
- Gọi 18001091 (nhánh 1) đểăng ký, gia
hạn và nâng cấp các gói cước di động, mua SIM số VinaPhone.
- Gọi 18001166 (nhánh 2) để đăng ký/gia
hạn/nâng cấp Internet VNPT, truyền hình MyTV, đăng ký sử dụng thiết bị WiFi
Mesh.
Việc ra mắt tổng đài bán hàng không chỉ giúp nâng cao chất lượng
phục vụ mà còn là một bước tiến trong chiến lược chuyển đổi số của VNPT. Việc
tận dụng nền tảng công nghệ để tối ưu trải nghiệm khách hàng thể hiện cam kết
của VNPT VinaPhone trong việc không ngừng đổi mới, mang đến những dịch vụ tiện
ích nhất cho người dùng.